โปร Social Pack แชท แชร์ไม่อั้น!จากค่าย AIS

โปร Social Pack แชท แชร์ไม่อั้น! จากค่าย AIS

โปร Social Pack แชท แชร์ไม่อั้น! กับแพ็กเกจสุดคุ้ม เริ่มต้นเพีบง 5 บาท / ต่อ 1 วัน จากค่าย AIS 3G/4G ใช้งานได้ต่อเนื่องตามโปรที่เลือก 

เริ่มกดสมัครเองได้แล้ว โปรเน็ตดีๆสุดคุ้มสามารถเลือกได้หลากหลายตามความชอบ  มาเลยเรามีโปรมานำเสนอ  #โปรเสริมเน็ต  สำหรับผู้ที่เคยสมัคร #โปรเสริมเน็ต AIS สามารถเริ่มใช้แพ็คเกจเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้หลังจากได้รับข้อความ (SMS) ยืนยันการสมัครใช้บริการผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้เรียบร้อยแล้วเท่านั้นนะครับ

“โปร Social Pack แชท แชร์ไม่อั้น! “

ห้ามพลาดโปรดีๆ
แพ็กเกจโปร แอพแพ็กเกจ สมัคร กดโทรเลย

5 บาท

*777*96*156778#

5 บาท

*777*9*156778#

5 บาท

*777*92*156778#

 

🛑เงื่อนไข🛑
1. คุณสามารถใช้งาน Facebook ได้ไม่อั้นผ่านทางแอปพลิเคชั่น Facebook หรือ เว็บไซต์ m.facebook.com หรือ แอปพลิเคชั่น Facebook messenger
ค่าบริการและค่าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Facebook จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1MB/ 1.5 บาท
Facebook Call (VoIP ใน Facebook Messenger) ไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1MB/ 1.5 บาท
การกดลิงก์ไปหน้า Instagram จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1MB/ 1.5 บาท
2 . Line Unlimited Package เป็นบริการเสริมที่ให้ผู้ใช้บริการ AIS สามารถเข้าใช้งานได้ทั้งแชท ส่งข้อความ ส่งรูปภาพ/วิดีโอ ส่งข้อความเสียง สนทนากลุ่ม ดาวน์โหลด และส่งสติ๊กเกอร์ เล่น Timeline ได้ไม่จำกัด ผ่าน Line แอปพลิเคชั่น บนโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน Line แอปพลิเคชั่น ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ AIS
สามารถใช้ได้ทั้ง iOS, Android, Symbian, JAVA และอื่นๆ ที่รองรับ AIS และ Line แอปพลิเคชั่น ด้วยความเร็ว 384 kbps
ค่าบริการและค่าดาวน์โหลด Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Line แพ็กเกจนี้ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
การใช้ฟังก์ชั่น Share Location ใน Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Line แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
การใช้งานเว็บไซต์หรือลิงก์ที่ไปเปิดนอก Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการ Line แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
บริการเสริมนี้ไม่รองรับการใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ต่างๆ
3. แพ็กเกจไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถใช้แพ็กเกจ WhatsApp Unlimited Package ได้ไม่อั้น ด้วยการแชท WhatsApp แอปพลิเคชั่นเท่านั้น บนโทรศัพท์มือถือ iPhone ระบบ iOS 4.1 ขึ้นไป และระบบ Android 2.1 ขึ้นไป ด้วยความเร็วสูงสุด 384 Kbps
หากมีการใช้งานเว็บไซต์หรือลิงก์นอกเหนือจากแอปพลิเคชั่น WhatsApp ระบบจะคิดค่าบริการ อินเทอร์เน็ต ตามแพ็กเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน หรือ 1 MB/1.5บาท (ไม่รวม VAT)
WhatsApp Unlimited Package ไม่สามารถใช้งานร่วมกับแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตแบบคิดตามระยะเวลาใช้งานเป็นนาที, แพ็กเกจ Multi-SIM, แพ็กเกจ BlackBerry หากต้องการสมัครแพ็กเกจ WhatsApp Unlimited Package กรุณายกเลิกแพ็กเกจข้างต้นก่อน
ลูกค้าที่มี Internet Unlimited Package สามารถใช้บริการ WhatsApp Unlimited Package ได้ทันที โดยไม่ต้องสมัครแพ็กเกจ

👉 ข้อมูลเพิ่มเพิ่ม👈

  1. หรับลูกค้าเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่สมัครแพ็กเกจรายสัปดาห์ โทร. 7779003# เพื่อยกเลิกแพ็กเกจ
  2. สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน โทร 1175 เพื่อยกเลิกแพ็กเกจ
  3. สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศ และการใช้งานปกติเท่านั้น
  4. เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานคุณภาพการให้บริการ และเพื่อให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการเครือข่ายตามความเหมาะสม เช่น จำกัดหรือลดความเร็วในกรณีที่พบว่ามีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง การใช้งาน BitTorrent การแชร์เน็ตผ่าน Hotspot การดาวน์โหลด และ/หรือ อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ หรือใช้งานในเชิงพาณิชย์ หรือมีการใช้ซึ่งส่งผลกระทบหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการรายอื่น หรือกระทบต่อเครือข่ายการให้บริการโดยรวมของบริษัท
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

———————————————————————————————

ขอนำเสนอแพ็กเกจ AIS ให้ท่านเลือก #โปรเสริมเน็ต ได้ตามไลฟ์สไตล์ คัดเฉพาะความคุ้มค่า คุ้มราคา #โปรเสริมเน็ต AIS
เน้นความสะดวก สมัครง่าย รวดเร็วทันใจ บนเครือข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุด และครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย
โปรเน็ตเอไอเอส ใหม่ ใช้ได้ทุกอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แทบเล็ต และแอร์การ์ด เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมที่ท่านเน้น
เพียงเติมเงินให้พอ และ กดเลย สมัครโปรเน็ตง่ายๆ กับแพ็กเกจที่โดนใจ รอรับข้อความตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันส์สนุกได้ทันที

เว็บไซต์ โปรเน็ตSiam ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ #โปรเสริม AIS และสำหรับโปรเสริมอื่นๆ โปรเน็ตSiam ของเรานั้นยังมีให้ติดตาม โปรเน็ตSiamAIS

อย่าลืม! เป็นเพื่อนกับเราทางไลน์ สอบถาม ปรึกษาปัญหาโปรเสริม ปัญหาการใช้งานอื่นๆ 
พูดคุยและรับข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ จาก AIS และ วันทูคอล แบบ VIP สุดๆ

Facebook Comments
© Copyright Pro Net Siam. All rights reserved.